導入事例

CASE

แรงกดดัน 31 วันเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีหรือไม่

รวมถึงมะเร็งท่อน้ำนม มะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิด lobular อาจถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะก่อนเป็นมะเร็งในระยะ 0 มะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิด lobular ในระยะเริ่มต้น (LCIS) จะไม่แพร่กระจายไปเกินต่อมน้ำเหลืองของคุณ แม้ว่าจะเพิ่มความเสี่ยงในการนำมะเร็งเต้านมเข้าไปในเต้านมทั้งสองข้างก็ตามเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายของคุณตั้งแต่เช้า เพราะตอนนี้คุณต้องเคลื่อนไหวร่างกายบ้างแล้ว! งานของคุณในวันนี้คือต้องเดินให้ได้ 10,000 ก้าวขึ้นไปก่อนเข้านอน เป้าหมายของกิจกรรมนี้คือเพื่อให้คุณเคลื่อนไหวร่างกายได้มากขึ้น การศึกษาวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้ที่เดินได้ 10,000 ก้าวขึ้นไปอย่างสม่ำเสมอภายใน 24 ชั่วโมงจะมีพลังมากกว่า

  • ทำต่อไปจนกว่าคุณจะมีเวลาอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงในการออกไปเที่ยวจริงๆ ของเดือนใหม่
  • การออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และการลดการบริโภคกลูโคสและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นเพียงแนวคิดบางส่วนในการรักษาชีวิตที่มีสุขภาพดี
  • เราทราบดีว่าการออกกำลังกายเป็นประจำเป็นเสาหลักของการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี
  • ไฟเบอร์ช่วยชะลอการย่อยกลูโคสในกระแสเลือด ดังนั้นควรทานผลไม้สดมากกว่าน้ำผลไม้เพื่อให้ได้รับสารอาหารครบถ้วน
  • (ฉันเข้าใจดีว่าการใช้ประโยชน์นั้นมีประโยชน์!) ช่วยลดระดับน้ำตาลในกระแสเลือดของคุณลงได้ภายในเวลา 1 เดือน
  • วิธีนี้อาจช่วยประหยัดเงินได้ด้วยการไม่จ่ายค่ารักษาพยาบาล ไม่ต้องซื้อยาหรือใช้บริการอื่นๆ
  • อย่าลืมดื่มผลไม้สด ผัก โปรตีนไม่ติดมัน และธัญพืชไม่ขัดสีให้มากเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่เหมาะสม

ความท้าทายด้านสุขภาพอัตโนมัติของคุณ

เพียงแค่วางเท้าข้างหนึ่งไว้ข้างหน้าอีกข้างหนึ่ง และทำในสิ่งที่ฉันได้รับมอบหมาย นั่นคือ กินช้าลงเล็กน้อยต้องการนัดหมายกับแพทย์ Piedmont หรือไม่? ในขั้นตอนสุดท้ายนี้ คุณได้เปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่เสมอและได้รักษาการเปลี่ยนแปลงนั้นไว้เป็นเวลา 6 เดือนแล้ว ในขั้นตอนแรกนี้ คุณกำลังคิดที่จะเปลี่ยนแปลงและคุณกำลังมีแรงบันดาลใจที่จะเริ่มต้น แต่คุณสามารถค้นพบประสบการณ์ที่เป็นรูปธรรมซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจและคุณสามารถสนับสนุนตัวเองได้ นอกจากนี้ การศึกษายังผสมผสานกับการศึกษาของคุณว่าสารอาหารจะได้ผลดีหรือไม่ในการเพิ่มสมรรถภาพทางกาย โดยอิงจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดจาก Social Wellness

ข้อเสนอแนะการออกไปเที่ยวประจำวันเพื่อความสุขและสุขภาพ

ลองนึกถึงสิ่งที่คุณควรเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณ และลองดูแลมันต่อไปอีก 1 เดือน Vizinex แม้ว่าเราจะเฉลิมฉลองชัยชนะอันน่าทึ่งในพาราลิมปิก แต่ก็ชัดเจนว่าการใช้เทคโนโลยีช่วยเหลือช่วยเปลี่ยนวิถีชีวิตได้ การผสานเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ากับการดูแลสุขภาพถ้วนหน้าเป็นสิ่งสำคัญ

ประโยชน์ของการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี: 5 วิธีใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีที่สุด แต่จริงๆ แล้ว

มะเร็งเต้านมบางชนิด เช่น มะเร็งท่อน้ำดีชนิดรุกราน (IDC), มะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดรุกราน (ILC), มะเร็งเต้านมชนิดอักเสบ (IBC) และมะเร็งเต้านมชนิดพาเก็ท เราหวังว่างานนี้จะช่วยเน้นย้ำว่าการมีอาหารที่เข้ากันนั้นดีเพียงใดเมื่อคุณต้องการ การเตรียมอาหารแบบบุฟเฟ่ต์เป็นอุปกรณ์ที่มีค่าในการโต้ตอบกับเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ต่อไปนี้คือแนวทางที่ดีที่สุด 14 ประการในการเตรียมอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ภารกิจการออกกำลังกายในปัจจุบันหมายความว่าคุณต้องเก็บโทรศัพท์มือถือ ปิดเครื่อง เปิดแล็ปท็อป และปิดสิ่งรบกวนทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ในขณะที่คุณกินบุฟเฟ่ต์ทุกครั้ง

healthy lifestyle for busy people

การเขียนบันทึกจะช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับมุมมองและความคิดของคุณ และช่วยลดความกังวลและเพิ่มความสุขให้กับตัวเอง นอกจากนี้ การเขียนเป้าหมายและแรงบันดาลใจของคุณจะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายเหล่านั้นได้ แม้ว่าการเขียนบันทึกจะเป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมในการแสดงออกและควบคุมความรู้สึก แต่ก็อาจเป็นเรื่องยากที่จะจำการเขียนบันทึกความคิดเห็นของคุณทุกวัน ในตอนแรก หลายคนอาจวิตกกังวลกับแนวคิดที่จะ “ทิ้งอาหารนอกบ้าน” ไปกิน หรือต้องอยู่คนเดียวกับความคิดเห็นและเพลงใหม่ๆ จากการเคี้ยวอาหารนานเกินไป ใช่แล้ว การลดน้ำหนักที่นิยมกันมากนั้นถือเป็นข้อดี อย่างไรก็ตาม การรับประทานอาหารแบบช้าๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้เปลี่ยนอาหารทุกอย่างก็ตาม

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการถ่ายภาพบ่อยๆ การถ่ายรูปให้ได้รูปสวยๆ ทุกวันอาจเป็นปัญหาที่น่าลอง เมื่อเริ่มอ่านข้อความได้ 31 ครั้ง ปัญหาการดูแลตัวเองอาจหมายถึงบางอย่างที่แตกต่างไปจากเดิมสำหรับใครหลายๆ คน แต่เคล็ดลับคือให้แบ่งเวลาให้กับตัวเองบ้าง หากอาหารมื้อเย็นของคุณไม่ลงตัว และคุณต้องหาวิธีจัดงบประมาณซื้อของ ลองอ่าน Food Shopping Transformation Problem

นำรูปแบบที่ดีต่อสุขภาพไปไว้ใน

คุณอาจไม่สามารถกินอาหารให้หมดทันทีได้ และนั่นก็ไม่เป็นไร ปริมาณอาหารที่คุณกินนั้นไม่สำคัญเท่ากับการกลับไปใช้ชีวิตในเมืองที่ระมัดระวังมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว การค่อยๆ กินอาหารเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของหลักสูตร Reliability Diet เนื้อหานี้จัดทำขึ้นโดยความช่วยเหลือของสถาบันโรคเบาหวานแห่งชาติและโรคไต (NIDDK) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Federal Schools of Health NIDDK แปลและเผยแพร่ผลการศึกษาเพื่อส่งเสริมการศึกษาและคุณจะมีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและสถานการณ์ในหมู่ผู้ป่วย นักวิจัยทางการแพทย์ และประชาชนทั่วไป

กินอาหารที่ต้องเคี้ยวจริงๆ

หากคุณพยายามทำบางอย่างที่รุนแรงเกินไป ชีวิตของคุณก็จะเหมือนกับวันที่ 31 ที่จะกลับไปใช้พฤติกรรมเดิมของคุณ ข้อดีของฉบับใหม่หนึ่งเดือนขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่าคุณสามารถทำทุกอย่างได้เป็นเวลา 30 วัน เทคโนโลยีช่วยเหลือมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้เล่นพาราลิมปิกสามารถแข่งขันในระดับสูงสุดได้ โดยนำเสนอประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของพวกเขาและคุณจะสนับสนุนผู้คนนับแสน อย่างไรก็ตาม ความไม่เท่าเทียมกันทั่วโลกในการใช้ปัญหาสุขภาพที่สำคัญเหล่านี้ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ พื้นที่มะเร็งแห่งอเมริกาฉบับใหม่แนะนำให้คุณหารือเกี่ยวกับระยะของมะเร็งที่ต้องทำร่วมกับแพทย์ของคุณ

相談したい・話を聞いてみたい方は